"CHÚA ƠI CON MỆT MỎI RỒI !"

Con mt vì con thy li ra nhưng con không bước ti.
Con mt vì con thy rng đi con không sáng sa lm.
Con mt vì con thy rng mình có gì đó không n.
Con mt vì con thy rng mình cô đơn.
Con mt vì con có quá nhiu ưu tư.
Con mt.....con mt lm ri Chúa ơi !

Chúa có biết rng đó là li con đã nói nói vi Chúa rt nhiu ln ri hay không ?
Con phi dng li thôi Chúa ơi...
Con phi chp nhn mi th thôi Chúa ơi...
Con mun dng li, mun đu hàng mi th nhưng nào có được, Chúa mun con tiếp tc phi đi. Phi bước đi vì đi con là đi l hành, l hành trên con đường hy vng.
"Con mt vì con thy li ra nhưng con không bước ti"
Chúa li bo con rng : "Thy đây đng s"
"Con mt vì con thy rng đi con không sáng sa lm" : hãy c lên con hi vì "Ch lo lng cho ngày mai, nhưng hãy lo tìm kiếm nước Thiên Chúa"
"Con mt vì con thy rng mình có gì đó không n lm": đng lo lng na nhưng "Chính anh em na hãy vào nơi yên tĩnh mà ngh ngơi"
"Con mt vì con thy rng mình cô đơn" : ch lo chi vì con phi "yêu người thân cn như chính mình" thì chính h s đến vi con mà thôi.
"Con mt vì con có quá nhiu ưu tư" : con à chng phi Thy đã tng cu nguyn làm mu mc cho con phi theo sao "xin đng theo ý con, mà xin theo ýCha"
Vy đó mà con phi bước đi, phi tiến lên v phía trước và không ngoái nhìn v phía sau na phi không Chúa ơi !

( trích Nhng Ánh Mt Bun Trong Đêm)

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: