ĐÔI LỜI NHẮN GỬI !!!

Bạn thân mến!
Hôm nay bạn thế nào? Tôi gửi đến bạn đôi lời cho bạn biết tôi yêu bạn nhiều và lo lắng rất nhiều về bạn.
Tôi đã thấy bạn hôm qua, trong lúc bạn đang trò chuyện với bạn bè. Mình đã chờ đợi suốt ngày, hy vọng bạn cũng muốn nói chuyện với mình như vậy. Đêm đã xuống dần, mình đã cho bạn một buổi hoàng hôn để kết thúc một ngày và một làn gió tươi mát để bạn được nghỉ. và mình đã chờ đợi bạn nhưng bạn đã không đến.

Vâng! Điều đó làm mình đau khổ nhưng mình vẫn yêu bạn bởi vì mình là bạn thân của bạn.
Tối hôm qua mình đã nhìn thấy bạn đang say xưa ngủ, và mình ao ước chạm đến vầng trán của bạn, và mình đã tuôn tràn ánh trăng trên gối và trên gương mặt của bạn. Một lần nữa mình đợi bạn, muốn chạy ào xuống để chúng ta tâm sự với nhau. Mình có rất nhiều quà cho bạn!... Bạn đã thức dậy trễ và vội vã đi làm. Cổ họng nghẹn ngào và nước mắt mình tràn chảy trên má.
Hôm nay trông bạn rất buồn và lẽ loi, điều ấy khiến trái tim mình đau nhói bởi vì mình thấu hiểu những gì bạn đang ấp ủ trong long. Nhiều lần bạn đã làm mình thất vọng và làm tổn thương mình, nhưng mình vẫn yêu bạn.
Giá bạn lắng nghe tiếng mình, bạn sẽ nghe được lời: "Tôi yêu bạn". Mình đang cố gằng nói cho bạn biết điều đó trong bầu trời xanh biếc và trong thảm cỏ xanh rì lặng lẽ. Mình thì thầm tình yêu đó qua những lá cây rung động bên cành, và đưa hơi thở tình yêu đó vào sắc đẹp của muôn hoa.
Mình gào to lên tình yêu đó qua những thác nước để có thể thấu tai bạn, và mình mượn chim hót lên cho bạn nghe được những nốt nhạc tình yêu. Mình mặc cho bạn một vầng nắng ấm tỏa hương thơm bằng những hương vị của thiên nhiên. Tình yêu của tôi dành cho bạn sâu hơn cả đại dương, và tình yêu đến chết đó lớn hơn cả điều lớn nhất mà bạn muốn hay cần trong tâm hồn bạn! Nếu bạn biết được mình muốn dạo chơi và muốn nói chuyện với bạn biết bao! Chúng ta có thể chung sống đời đời với nhau trên Thiên Đàng.
Tôi biết rằng cuộc sống rất khó khăn trên trái đất này. Tôi biết chắc như thế và tôi muốn giúp bạn. Tôi muốn bạn gặp được Cha Tôi. Cha Tôi cũng muốn giúp bạn. Chính Ngài luôn hằng giúp đỡ bạn (Điều ấy bạn có biết chứ!)
Hãy gọi tôi, hãy hỏi tôi, và hãy nói với tôi, và làm ơn đừng quên tôi. Tôi có rất nhiều điều để chia sẻ với bạn!
Được rồi, tôi sẽ không làm phiền bạn nữa. Bạn có tự do chọn tôi, đó là quyết định của bạn. Phần tôi, tôi đã chọn bạn, và vì thế tôi sẽ đợi, bởi vì tôi yêu bạn, yêu bạn mãi.

Thân thương!!!

(Sưu tầm)
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét